Con Mồi Prey

Con Mồi PreyViệt Sub Năm: 2021

Chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩn.

Chú Bé Peter Pan Peter Pan.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Jason Isaacs,Olivia Williams

Chú Bé Peter Pan Peter PanThuyết Minh Năm: 2003

Trong ngột ngạt Edwardian London, Wendy yêu mê hoặc anh em của mình mỗi đêm với những câu chuyện trước khi đi ngủ của kiếm hiệp, swashbuckling, và thuyền trưởng Hook đáng sợ. Nhưng các em trở thành những anh hùng của một câu chuyện lớn hơn, khi Peter Pan bay vào vườn ươm của họ một đêm và dẫn họ trên mái nhà tràn ngập ánh trăng qua một thiên hà của các ngôi sao và các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của Neverland.

Xác Chết Biết Nói Swiss Army Man.Diễn Viên: Paul Dano,Daniel Radcliffe,Mary Elizabeth Winstead

Xác Chết Biết Nói Swiss Army ManThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim, Daniel hóa một xác chết bị sóng đánh dạt vào đảo hoang. Một nam thanh niên cô độc tên Hank (Paul Dano) tìm thấy cái xác.Trong lúc bâng quơ trò chuyện, Hank thấy xác chết bỗng biết nói. Sau đó, thanh niên này phát hiện nhiều khả năng đặc biệt của cái xác. Một lần, Hank dùng "của quý" luôn dựng đứng của xác chết làm cột bói toán.

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space Jam.Diễn Viên: Michael Jordan,Wayne Knight,Theresa Randle

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space JamViệt Sub Năm: 1996

Bọn thú nhỏ Looney Tunes bị những tên quái vật Nerdlucks ăn hiếp, chúng thách thức lũ to đầu thi bóng rổ. Với sự trợ giúp của Michael Jordan, liệu Looney Tunes có chiến thắng được những tên khổng lồ không?

Xem Phim Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific Việt Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

của đạo diễn nổi tiếng john boorman với sự góp mặt của lee marvin và toshirō mifune hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim hell in the pacific 1968 là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại quần đảo đá palau ở phía bắc thái bình dương gần philippines ở biển philippineđịa ngục thái bình dương,xem phim địa ngục thái bình dương,download địa ngục thái bình dương,xem online địa ngục thái bình dương hd,xem địa ngục thái bình dương nhanh,tai phim địa ngục thái bình dương,hell in the pacific,xem phim hell in the pacific,download hell in the pacific,xem online hell in the pacific hd,xem hell in the pacific nhanh,tai phim hell in the pacific