Thị Trấn Smallville Phần 7 Smallville Season 7.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 7 Smallville Season 7Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Matthew Goode,Teresa Palmer,Gregg Chillin

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1.Diễn Viên: Matthew Goode,Teresa Palmer,Gregg Chillin

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Xem Phim Di Sản Kỳ Bí - The Bequeathed Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi người chú xa lạ qua đời người phụ nữ nọ thừa kế một nghĩa trang rồi trở thành tâm điểm của chuỗi án mạng và những bí mật đen tốidi sản kỳ bí,xem phim di sản kỳ bí,download di sản kỳ bí,xem online di sản kỳ bí hd,xem di sản kỳ bí nhanh,tai phim di sản kỳ bí,the bequeathed,xem phim the bequeathed,download the bequeathed,xem online the bequeathed hd,xem the bequeathed nhanh,tai phim the bequeathed