Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Phép Thuật Của Abigail Abigail

Phép Thuật Của Abigail AbigailViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt Trip.Diễn Viên: Barbra Streisand,Seth Rogen,Julene Renee Preciado

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt TripViệt Sub Năm: 2012

Barbra Streisand và Seth Rogan cùng tái ngộ trong bộ phim hài mới nhất “The Guilt Trip” kể từ bộ phim “Bill & Ted”. Cũng giống như trong phim “Bill & Ted”, họ có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và vui nhộn.Điều khiến bộ phim mới lần này hơn hẳn bộ phim trước của họ là hầu hết khán giả sẽ nhận ra chính mình và mối quan hệ quen thuộc với mẹ được khắc họa chân thực trong phim. Mối quan hệ mẫu tử giữa cậu con trai Andy Brewster (Seth Rogan đóng) và bà mẹJoyce Brewster (Barbra Streisand đóng)

Sắt Đá Thần Thám The Assassin.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Sắt Đá Thần Thám The AssassinThuyết Minh Năm: 1993

Một chàng nông dân nghèo yêu say đắm một co gái xinh đẹp nhưng bị cấm không được đến gần hay có quan hệ gì, giờ trở thành một sát thủ giết mướn khét tiếng, nhận nhiều hợp đồng từ tay lãnh chúa trong vùng. Nhiều nằm sau, lúc này đã trở thành con người hoàn toàn khác, hắn quay trở lại với tình yêu năm xưa, tự vấn người tình, tự vấn bản thân, vì sao nên nỗi này?

Xem Phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 - Night At The Museum: Secret Of The Tomb Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim night at the museum là bộ phim hài viễn tưởng rất được yêu thích và được ra mắt 2 phần đầu tiên những ai yêu thích bộ phim này sẽ được tiếp tục theo dõi phần 3 được ra mắt vào cuối năm nay phim nói về anh chàng làm người trong coi một viện bảo tàng toàn đồ cô nhưng một điểm lạ là cứ đêm xuống là mọi thứ ở đây khác hẳn ban ngày bởi vì những thứ đồ cổ ở đây bổng dưng “sống dậy” và đưa anh chàng bảo vệ này quay về thời đại của chung với những tình huống dở khóc dờ cười trong phần 3 này anhđêm ở viện bảo tàng 3,xem phim đêm ở viện bảo tàng 3,download đêm ở viện bảo tàng 3,xem online đêm ở viện bảo tàng 3 hd,xem đêm ở viện bảo tàng 3 nhanh,tai phim đêm ở viện bảo tàng 3,night at the museum,secret of the tomb,xem phim night at the museum,secret of the tomb,download night at the museum,secret of the tomb,xem online night at the museum,secret of the tomb hd,xem night at the museum,secret of the tomb nhanh,tai phim night at the museum,secret of the tomb,ben stiller,robin williams,owen wilson