Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last Thing.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last ThingViệt Sub Năm: 2011

Nhà sáng lập, cựu giám đốc điều hành thương hiệu nổi tiếng Apple. Một số ít người trên thế giới đã thay đổi cuộc sống của chúng ta từ cách giải trí, làm việc đến thói quen giao tiếp sinh hoạt hằng ngày, và Jobs là một trong số đó. Dưới sức ảnh hưởng rộng lớn của ông sau khi mất vào ngày 5/10/2011 do ung thư tuyến tiền liệt, cộng đồng mạng như Twitter đã lên tiếng rộng rãi cùng với hàng đoàn người tổ chức kỉ niệm trước các cửa hàng Apple Store.

Gekijouban Bad Boys J Saigo Ni Mamorumono.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Gekijouban Bad Boys J Saigo Ni MamorumonoViệt Sub Năm: 2013

diễn ra trong Hiroshima ba băng nhóm đang tranh đấu cho lãnh thổ: Beast, đêm và Gokuraku Cho. BEAST là nhóm nhạc hàng đầu với hơn 3000 tín đồ và một đầu mạnh mẽ điên Danno Hidenori (Nikaido Takashi), sở hữu hầu hết lãnh thổ. Đêm, Hiroshimas nhóm lớn thứ hai là một nhóm với tốt tìm kẻ hào nhoáng, nhưng như Beast có một đầu Hiro mạnh (Hasimoto Ryosuke).

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2016

Thế nhưng, cuộc vui của họ bỗng chốc bị gián đoạn lại vào một ngày nọ, khi đột nhiên có sự xuất hiện của một chàng trai cùng trường tên là Naruto Mitsukuni. Anh chàng này vốn dĩ cũng là một người có kiến thức thâm sâu về ramen, mà còn có một tình yêu sâu sắc dành cho món ăn ấy giống hệt như cô bạn Koizumi của chúng ta.

Xem Phim Đêm Đại Nhạc Hội - Celine Through The Eyes Of The World Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

celine through the eyes of the world is a documentary–concert film chronicling the life of canadian singer celine dion during her 2008–2009 taking chances world tour it premiered in miami on 16 february 2010 and was released by the hot ticket in theaters in north america on 17 february 2010đêm đại nhạc hội,xem phim đêm đại nhạc hội,download đêm đại nhạc hội,xem online đêm đại nhạc hội hd,xem đêm đại nhạc hội nhanh,tai phim đêm đại nhạc hội,celine through the eyes of the world,xem phim celine through the eyes of the world,download celine through the eyes of the world,xem online celine through the eyes of the world hd,xem celine through the eyes of the world nhanh,tai phim celine through the eyes of the world