Tomodachi Game Friends Game

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility Control

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility ControlViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Anime lấy bối cảnh thế kỉ 21, khi mà nền kinh tế nước Nhật mới được phục hồi, với nội dung xoay quanh Yoga Kimimaro, 1 sinh viên kinh tế. Cha mất tích, mẹ chết, và được bà nội nuôi nấng, giấc mơ của Kimimaro chỉ xoay quanh việc thoát khỏi cảnh đói nghèo đang làm suy sụp tầng lớp dưới. 1 ngày, anh gặp 1 người đàn ông đề nghị cho anh 1 khoản tiền lớn, với điều kiện anh phải trả lại ông ta. Từ đó, Kimimaro bị lôi kéo vào góc tối của nền kinh tế Nhật, 1 nơi có tên "Vùng Tài chính".

Soul Eater Not Sōru Ītā Notto

Soul Eater Not Sōru Ītā NottoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là phần ngoại truyện của bộ manga cùng tên. Tuy nhiên ở phần này lại kể về cuộc sống đời thường của 3 em gái chứ không phải mấy thằng hâm bên phần chính Ai chưa xem phần chính vẫn coi tốt phần ngoại truyện này vì sự kiện xảy ra trước, với lại chỉ thỉnh thoảng mới gặp mấy nhân vật bên kia thôi.

Xem Phim Death Note - Quyển Sổ Thiên Mệnh Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yagami light là một học sinh cấp iii rất thông minh nhưng luôn cảm thấy cuộc sống xung quanh thật tẻ nhạt và phẫn nộ với những tội ác và tham nhũng xảy ra trên thế giới cuộc sống của yagami chỉ thay đổi vào năm 2003 sau khi cậu tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên death note desu nōto sách chết lời hướng dẫn sử dụng trên cuốn sổ đã ghi rõ rằng những người bị viết tên vào đây sẽ chết lúc đầu yagami nghi ngờ về tính xác thực của cuốn sổ cứ nghĩ rằng đây là trò đùa tinh quái của aideath note,xem phim death note,download death note,xem online death note hd,xem death note nhanh,tai phim death note,quyển sổ thiên mệnh,xem phim quyển sổ thiên mệnh,download quyển sổ thiên mệnh,xem online quyển sổ thiên mệnh hd,xem quyển sổ thiên mệnh nhanh,tai phim quyển sổ thiên mệnh