Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient Sword.Diễn Viên: Leehom Wang Yue Wuyi,Victoria Song

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient SwordThuyết Minh Năm: 2018

Dù trùng tên nhưng Cổ Kiếm Kỳ Đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau. Bộ phim điện ảnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Chi Lưu Nguyệt Chiêu Minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm Chiêu Minh đầy gian nguy của Nhạc Vô Dị, Văn Nhân Vũ, Hạ Di Tắc và A Nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành Lưu Nguyệt.

Thanh Trừng Tội Ác Pseudo.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Thanh Trừng Tội Ác PseudoViệt Sub Năm: 2012

Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.

Nữ Hào Hiệp Executioners.Diễn Viên: Mai Diễm Phương,Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh

Nữ Hào Hiệp ExecutionersThuyết Minh Năm: 1990

Nữ Hào Hiệp phim thuộc thể loại hành động võ thuật Trung Quốc năm 1990 với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử Quỳnh, Trương Mạn Ngọc, Lưu Thanh Vân, Mai Diễm Phương, Huỳnh Thu Sinh, Kim Thành Vũ, Lưu Tùng Nhân, Tần Bái. Sẽ đem đến những màn võ thuật đẹp mắt không phụ lòng khán giả.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Thám Tử Sherlock Holmes Sherlock Holmes.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Kelly Reilly,Jude Law,Rachel Mcadams,Mark Strong

Thám Tử Sherlock Holmes Sherlock HolmesViệt Sub Năm: 2009

Cùng với người cộng sự đắc lực bác sĩ Watson phải đối mặt với một kẻ thù mới, cùng nhau vạch trần một âm mưu cực kỳ tàn bạo có thể hủy diệt cả quốc gia. Phiên bản điện ảnh mới nhất về nhân vật thám tử lừng danh Sherlock Holmes dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Conan Doyle do Hollywood dàn dựng. Phim được đánh giá là có thay đổi hình tượng của bộ đôi phá án Sherlock, John một cách mới mẻ khi đan cài yếu tố hành động vào nhiều hơn, kết hợp cùng những tình huống suy luận kinh điển vốn đã

Xem Phim Đấu Trường Ảo - Ready Player One Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phiêu lưu của wade watts do tye sheridan thủ vai phim lấy bối cảnh tại columbus ohio năm 2045 thế giới thực mà wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng chính vì vậy hầu hết tất cả người dân sống tại đó bao gồm cả wade đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên oasisđấu trường ảo,xem phim đấu trường ảo,download đấu trường ảo,xem online đấu trường ảo hd,xem đấu trường ảo nhanh,tai phim đấu trường ảo,ready player one,xem phim ready player one,download ready player one,xem online ready player one hd,xem ready player one nhanh,tai phim ready player one