Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Brave Beats ブレイブビーツ

Brave Beats ブレイブビーツViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/??)

câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double A

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double AViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?

Karen Senki 夏恋戦機

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Xem Phim Đấu Sĩ Baki: Giải Đấu Raitai Vĩ Đại - Baki: The Great Raitai Tournament Saga Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ hai của series anime baki trong khi nhà vô địch võ thuật hanma baki khổ luyện để vượt qua người cha huyền thoại năm tử tù hung tợn bất ngờ đến tokyo để thách đấu anhđấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,xem phim đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,download đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,xem online đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại hd,xem đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại nhanh,tai phim đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,baki,the great raitai tournament saga,xem phim baki,the great raitai tournament saga,download baki,the great raitai tournament saga,xem online baki,the great raitai tournament saga hd,xem baki,the great raitai tournament saga nhanh,tai phim baki,the great raitai tournament saga