One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To Hero

One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To HeroViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/end

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/endViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện lấy bối cảnh ở 1 thế giới gặp vấn nạn dân số càng ngày càng giảm do thời gian đã bị ngưng đọng lại. May thay, công nghệ du hành thời gian vừa mới được hoàn tất, mở ra 1 tia hi vọng cho loài người. Các nhân vật chính của chúng ta là những thanh niên trẻ tuổi, chuyên nghiên cứu về thời gian, và vài cá nhân được lựa chọn để du hành thời gian.

Guilty Crown Lost Christmas

Guilty Crown Lost ChristmasViệt Sub Năm: 2012

10 năm trước sự kiện Lost Christmas. Nhân vật chính là Scrooge một vật thí nghiệm. Trong khi chạy chốn anh gặp một mâũ thí nghiệm khác là Carol. Và cuộc hành trình của họ bắt đầu.

Xem Phim Date A Live Movie - Mayuri Judgment: Gekijouban Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn biến về cuộc chiến vẫn cứ tiếp tục lạimột quả cầu khổng lồ đột nhiên bắt đầu phát ra một làn sóng tinh thần bí ẩn về thành tengu đó nên đã lấy lại được sự bình an của nómột bí ẩn cô gái xinh đẹp xuất hiện cùng một lúclặng lẽ mục đích của cô để đúc đường ngắm cô shido và những người khác là gìmục đích thực sự làdate a live movie,xem phim date a live movie,download date a live movie,xem online date a live movie hd,xem date a live movie nhanh,tai phim date a live movie,mayuri judgment,gekijouban,xem phim mayuri judgment,gekijouban,download mayuri judgment,gekijouban,xem online mayuri judgment,gekijouban hd,xem mayuri judgment,gekijouban nhanh,tai phim mayuri judgment,gekijouban