Golda Helen Mirren

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Sát Thủ Ava Ava

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against Boys.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Nicole Laliberte,Liam Aiken

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against BoysViệt Sub Năm: 2012

Sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp, Shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ Lu. Cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xa.

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Xem Phim Đất Và Máu - Earth And Blood Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họđất và máu,xem phim đất và máu,download đất và máu,xem online đất và máu hd,xem đất và máu nhanh,tai phim đất và máu,earth and blood,xem phim earth and blood,download earth and blood,xem online earth and blood hd,xem earth and blood nhanh,tai phim earth and blood