Bakumatsu Renai Bakumatsu Kareshi

Bakumatsu Renai Bakumatsu KareshiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ nhân vật chính đang dạo quanh Kyoto Đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn. Cô cầm theo chiếc đồng hồ, và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii, cô đã bị dịch chuyển về quá khứ, đến thời đại Mạc Mạt (Bakumatsu) - những năm cuối cùng của thời đại Edo, cách thời điểm hiện tại là 150 năm. Cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại, nhưng làm thế nào đây?

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas Showdown

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas ShowdownViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa, cậu đã vượt thời gian quay trở về thời còn học sơ trung.

Shadowverse Flame Shadowverse F

Shadowverse Flame Shadowverse FViệt Sub Năm: 2022 (Tập 4/??)

có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.

Xem Phim Darwin Is Game - Trò Chơi Sinh Tồn Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kaname sudou một học sinh cao trung người đã bị hút hồn vào một trò chơi bí ẩn có tên là “trò chơi của darwin” cậu đã tham gia vào một trò chơi đời thường nơi mà quyết định sự sống hay cái chếtdarwin is game,xem phim darwin is game,download darwin is game,xem online darwin is game hd,xem darwin is game nhanh,tai phim darwin is game,trò chơi sinh tồn,xem phim trò chơi sinh tồn,download trò chơi sinh tồn,xem online trò chơi sinh tồn hd,xem trò chơi sinh tồn nhanh,tai phim trò chơi sinh tồn