Người Sói Trỗi Dậy She Wolf Rising.Diễn Viên: Tiffany Shepis,Debbie Rochon,Timothy Mandala

Người Sói Trỗi Dậy She Wolf RisingThuyết Minh Năm: 2016

khám phá thế giới ngầm u ám. Gina Sklar, nữ hoàng phim kinh dị vào vai Tiffany Shepis, cùng với Jake Bubar (trong vai Timothy Mandala), 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật, cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giới.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Wither.Diễn Viên: Patrik Almkvist,Lisa Henni,Patrick Saxe

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng WitherViệt Sub Năm: 2012

Ida và Albin, phim xoay quanh một đôi vợ chồng hạnh phúc. Họ lên kế hoạch cho kì nghỉ vui vẻ của mình cùng bạn bè ở một khu rừng rộng lớn ở Thụy Điển. Nhưng có những thứ kinh hoàng mà họ chưa từng tưởng tượng đang chờ con mồi.

Ca Trực Kinh Hoàng The Last Shift.Diễn Viên: Patrik Almkvist,Lisa Henni,Patrick Saxe

Ca Trực Kinh Hoàng The Last ShiftViệt Sub Năm: 2020

Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.

Xem Phim Darklands - Scott Major Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mấtdarklands,xem phim darklands,download darklands,xem online darklands hd,xem darklands nhanh,tai phim darklands,scott major,xem phim scott major,download scott major,xem online scott major hd,xem scott major nhanh,tai phim scott major