Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last Call.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last CallThuyết Minh Năm: 2017

Khi tỉnh lại, bác sĩ Tần Phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín. Kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây, anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứu.

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2.Diễn Viên: Tom Cruise,Dougray Scott,Thandie Newton,Ving Rhames,Anthony Hopkins

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2Thuyết Minh Năm: 2000

Tom Cruise trong M:I-2 tiếp tục làm "nức lòng" các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim M:I đã khá thành công. Một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối. Nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó. Phim có nhiều pha hành động nghẹt thở, dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise.

Xem Phim Đảo Nhiệt Đới - Far Cry Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack carver một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của đức quay lái thuyền được thuê bởi valerie đức hồng y một nhà báo đưa cô đến một hòn đảo gần đó nơi cô chú max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật buôn lậu thông tin ra ngoàiđảo nhiệt đới,xem phim đảo nhiệt đới,download đảo nhiệt đới,xem online đảo nhiệt đới hd,xem đảo nhiệt đới nhanh,tai phim đảo nhiệt đới,far cry,xem phim far cry,download far cry,xem online far cry hd,xem far cry nhanh,tai phim far cry,til schweiger,emmanuelle vaugier,natalia avelon