Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron Avengers Infinity War: Age Of Ultron.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Mark Ruffalo

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron Avengers Infinity War: Age Of UltronViệt Sub Năm: 2015

Được xem là một thiên anh hùng ca tiếp theo của bộ phim nhiều anh hùng lớn nhất mọi thời đại. Khi Tony Stark cố gắng khởi động một chương trình gìn giữ hòa bình đầy tiềm năng, nhưng mọi thứ đã thất bại và những Anh Hùng Mạnh Nhất trên Trái Đất như Iron Man, Captain America, Thor, The Incredible Hulk, Black Widow và Hawkeye, bị đẩy vào cuộc thử nghiệm cuối cùng khi số phận của hành tinh đang bị trao đảo.

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Mark Ruffalo

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Mark Ruffalo

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Sắc Dục Hồi Sinh Poor Things.Diễn Viên: Stephen Dorff,Eddie Griffin,Bill Billions

Sắc Dục Hồi Sinh Poor ThingsThuyết Minh Năm: 2023

London thời Victoria, sinh viên y khoa Max McCandles gia nhập đội ngũ trợ lý của bác sĩ phẫu thuật lập dị Godwin Baxter. Tại đây, Max say đắm Bella, người phụ nữ trẻ bí ẩn mang tâm hồn trẻ thơ – vợ của Godwin.

Xem Phim Đảo Ngược Thời Gian - 24 Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà khoa học phát minh ra cỗ máy thời gian dẫn đến cuộc chiến khốc liệt giữa người anh em song sinh độc ác và con trai của anh tađảo ngược thời gian,xem phim đảo ngược thời gian,download đảo ngược thời gian,xem online đảo ngược thời gian hd,xem đảo ngược thời gian nhanh,tai phim đảo ngược thời gian,24,xem phim 24,download 24,xem online 24 hd,xem 24 nhanh,tai phim 24