Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two Worlds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two WorldsViệt Sub Năm: 2011

Granger (một chiến binh thời trung cổ) Được giao nhiệm vụ hoàn thành 1 lời tiên tri. Mạo hiểm thông qua vương quốc đang có chiến tranh Ehb. Giả danh 1 ban nhạc, nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả lãnh đạo của vùng đất " Dark One". Để chống lại tên bạo chúa Raven và giải cứu thế giới. Họ phải đặt cược tất cả bằng sinh mạng của mình.

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

6 Ngày Thảm Sát 6 Days.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

6 Ngày Thảm Sát 6 DaysViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.

Xem Phim Đảo Địa Ngục - The Battleship Island Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh thời người dân triều tiên bị nhật bản đô hộ đảo địa ngục là khúc ca bi tráng về cuộc đấu tranh và trốn thoát của 400 người lao động khỏi hòn đảo hashima có kinh phí 26 triệu đây là bom tấn lớn nhất mùa hè của xứ sở kim chi phim có sự tham gia của dàn ngôi sao hạng a hàn quốc như song joong ki so ji sub lee jung hyunđảo địa ngục,xem phim đảo địa ngục,download đảo địa ngục,xem online đảo địa ngục hd,xem đảo địa ngục nhanh,tai phim đảo địa ngục,the battleship island,xem phim the battleship island,download the battleship island,xem online the battleship island hd,xem the battleship island nhanh,tai phim the battleship island