Tôi Là Ai Who Am I.Diễn Viên: Xingtong Yao,Rongguang Yu,Lanxin Zhang

Tôi Là Ai Who Am IViệt Sub Năm: 2015

nhân viên chuyển phát nhanh Lý Tử Uy trong lúc lấy hàng đã vô tình chứng kiến hiện trường một vụ án giết người và tên hung thủ lại muốn chiếm đoạt lấy kiện hàng bí ẩn trên tay anh. Trong lúc chạy trốn, anh không may bị tai nạn giao thông và đã thoát khỏi hiểm nguy, nhưng vụ tai nạn lại khiến Tử Uy mắc phải chứng bệnh hiếm gặp - bệnh mù mặt. Mất đi khả năng nhận diện, lại sa vào mưu kế tinh vi của kẻ thủ ác, Lý Tử Uy bỗng chốc trở thành nghi phạm số một của vụ án giết người

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh Lie.Diễn Viên: Tyson Chak,Anjaylia Chan,Danny Chan

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh LieViệt Sub Năm: 2014

Một tên sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay tên là Chauffeur, chỉ cần trả tiền xứng đáng thì anh sàng giết người. Sau bao năm giết người anh ngồi lại và suy nghĩ đôi bàn tay của mình đã nhuộm máu của quá nhiều mạng người nên anh đã quyết định "rửa tay gác kiếm" trong thời gian này anh quen được một cô gái hiền lành tên là Julianne và hai người quyết định về sống với nhau.

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And Gold.Diễn Viên: Tyson Chak,Anjaylia Chan,Danny Chan

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And GoldThuyết Minh Năm: 2017

Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là Jack Riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó. Trong khi lần theo dấu vết của Sir Francis Drake, họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của Máu, Cát và Vàng.

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2.Diễn Viên: Tyson Chak,Anjaylia Chan,Danny Chan

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2Thuyết Minh Năm: 2022

ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.

Xem Phim Đảo Cá Sấu - Crocodile Island Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình phiêu lưu hấp dẫn thu hút những người lạ lẫn nhau với các động cơ khác nhau họ đều đang tìm kiếm một quả trứng vàng có giá trị vô cùng lớn được cho là nằm giấu trên hòn đảođảo cá sấu,xem phim đảo cá sấu,download đảo cá sấu,xem online đảo cá sấu hd,xem đảo cá sấu nhanh,tai phim đảo cá sấu,crocodile island,xem phim crocodile island,download crocodile island,xem online crocodile island hd,xem crocodile island nhanh,tai phim crocodile island