Trò Chơi Vương Quyền 2 Game Of Thrones Season 2

Trò Chơi Vương Quyền 2 Game Of Thrones Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Tiếp nối phần 1 , với phần 2 lần này phim nói về Vùng đất huyền thoại Westeros đang tiếp tục bị 7 gia đình quý tộc đấu đá nhau để giành quyền kiểm soát, nhằm đạt được mục đích 7 gia tộc này đã không từ bất kì thủ đoạn nào dù có bỉ ổi đến mấy. Theo thống kê Game of Thrones 2 là 1 trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2012.

Nữ Siêu Nhân Phần 1 Supergirl Season 1

Nữ Siêu Nhân Phần 1 Supergirl Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Quân Khuyển Kỳ Binh Super Partner.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Quân Khuyển Kỳ Binh Super PartnerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/35)

Bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại Trung Quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó "Quân Khuyển", đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải qua.

Lính Cứu Hỏa Chicago Phần 2 Chicago Fire Season 2.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Lính Cứu Hỏa Chicago Phần 2 Chicago Fire Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 5/24)

kể về đội cứu hỏa ở bang Chicago, nơi mà có lượng máy bay vận chuyển hằng ngày cao nhất thế giới, với sự phát triển nhanh chóng đó thì có rất nhiều việc mà chiến sĩ cảnh sát phải luôn chú tâm, bận rộn. Không chỉ dập hỏa hoạn, các anh hùng khói lửa còn giúp đỡ nhiều việc khác cho người dân.

Xem Phim Danh Sách Đen: Chuộc Tội - The Blacklist: Redemption Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom keen cùng với susan hargrave gia nhập vào một tổ chức đánh thuê bí mật đang gây nguy hiểm cho chính phủdanh sách đen,chuộc tội,xem phim danh sách đen,chuộc tội,download danh sách đen,chuộc tội,xem online danh sách đen,chuộc tội hd,xem danh sách đen,chuộc tội nhanh,tai phim danh sách đen,chuộc tội,the blacklist,redemption,xem phim the blacklist,redemption,download the blacklist,redemption,xem online the blacklist,redemption hd,xem the blacklist,redemption nhanh,tai phim the blacklist,redemption,famke janssen,adrian martinez,edi gathegi,ryan eggold