Ga-Rei Zero Garei

Ga-Rei Zero GareiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

The Japanese Ministry of Defense has an anti-paranormal special forces group called the Supernatural Disaster Prevention Office. They are the ones responsible to protect Japanese soil and its people from supernatural and paranormal events. However, things didnt go so well in one of their missions..

Bloodivores Space Time Prisoner

Bloodivores Space Time PrisonerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng.

Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Xem Phim Dance In The Vampire Bund - Công Chúa Ma Cà Rồng Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một thời gian dài ẩn trốn mina tepes công chúa của vampire đã đứng lên xây dựng một quốc gia riêng dành cho loài vampire ở một hòn đảo của nhật và tuyên bố trước công chúng về sự tồn tại của vampire cô mang hình hài của một đứa bé 13 14 tuổi true form thì big boob và có một cận vệ là akira người sóidance in the vampire bund,xem phim dance in the vampire bund,download dance in the vampire bund,xem online dance in the vampire bund hd,xem dance in the vampire bund nhanh,tai phim dance in the vampire bund,công chúa ma cà rồng,xem phim công chúa ma cà rồng,download công chúa ma cà rồng,xem online công chúa ma cà rồng hd,xem công chúa ma cà rồng nhanh,tai phim công chúa ma cà rồng