Tiểu Q Little Q

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Bác Sĩ Tài Ba Bogowie.Diễn Viên: Thái Thiếu Phấn,Ngô Kỳ Long

Bác Sĩ Tài Ba BogowieViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh câu chuyện một người đàn ông hiện đang làm bác sĩ cho một bệnh viện nổi tiếng tại Mỹ, tính tình của ông rất kì lạ nhưng lại là một bác sĩ rất tài giỏi, trong lúc cấp cứu thường thì rất tập trung nhưng trong đời thường tính cách rất lập dị và ông bị đình chức vì điều ấy. Có một ca phẫu thuật quan trọng, họ đã mời ông trở lại bệnh viện. Liệu cuối cùng tài năng của ông có được mọi người nhìn nhận.

Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Xem Phim Dải Ruy Băng Trắng - The White Ribbon Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm thế chiến thứ nhất the white ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa phát xít trong những năm đầu thập kỷ 30 thế kỷ 20dải ruy băng trắng,xem phim dải ruy băng trắng,download dải ruy băng trắng,xem online dải ruy băng trắng hd,xem dải ruy băng trắng nhanh,tai phim dải ruy băng trắng,the white ribbon,xem phim the white ribbon,download the white ribbon,xem online the white ribbon hd,xem the white ribbon nhanh,tai phim the white ribbon,christian friedel,ernst jacobi,leonie benesc