Mị Nguyệt Truyện The Legend Of Miyue.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of MiyueThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 0/81)

kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.

Kiếm Vương Triều Sword Dynasty.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of Glory.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of GloryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 43/53)

bối cảnh thời kỳ Lưu Tống Nam Triều phim kể về quá trình trả thù của cô nàng Ly Ca do Lý Thấm thủ vai. Gia đình đại thần Tạ Hối trong triều đình bị diệt môn con gái thứ hai Tạ Uẩn may mắn sống sót được một phú thương cứu sống và nuôi dưỡng đổi tên là Ly ca.

Hoa Nhung Beauty Of Resilience.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Hoa Nhung Beauty Of ResilienceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

chuyện tình ngược luyến giữa phượng hoàng chuyển thế và thần thái dương, từ yêu nhau hận nhau đến thành toàn cho nhau. Tình yêu khiến người ta điên cuồng, cầu không được, bỏ không xong. Vì yêu sinh ra hận, vì hận sinh ra sợ hãi, nàng đã đánh cược tất cả, tái sinh niết bàn.

Xem Phim Đại Đường Địch Công Án - Judge Dees Mystery Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện vào thời võ tắc thiên triều đình ban hành luật bổ nhiệm bãi nhiệm quan chức vào lúc này địch nhân kiệt người đang muốn làm nên nghiệp lớn đã lên đường đi đến thị trấn phía đông xa xôiđại đường địch công án,xem phim đại đường địch công án,download đại đường địch công án,xem online đại đường địch công án hd,xem đại đường địch công án nhanh,tai phim đại đường địch công án,judge dees mystery,xem phim judge dees mystery,download judge dees mystery,xem online judge dees mystery hd,xem judge dees mystery nhanh,tai phim judge dees mystery