Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Không Phải Sát Nhân Cross The Line.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Không Phải Sát Nhân Cross The LineViệt Sub Năm: 2020

Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.

Xem Phim Đặc Vụ Vô Hình - The Gray Man Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

carmichael thuê lính đánh thuê lloyd hansen một cựu nhân viên cia bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình để truy tìm six và lấy lại ổ hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của fitzroy là claire buộc fitzroy cho phép nhóm khai thác giết six tuy nhiên six giết họ và trốn thoátđặc vụ vô hình,xem phim đặc vụ vô hình,download đặc vụ vô hình,xem online đặc vụ vô hình hd,xem đặc vụ vô hình nhanh,tai phim đặc vụ vô hình,the gray man,xem phim the gray man,download the gray man,xem online the gray man hd,xem the gray man nhanh,tai phim the gray man