Thế Giới Ngầm Waaji Saaho

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Bệnh Nhân Người Anh The English Patient.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Juliette Binoche,Willem Dafoe

Bệnh Nhân Người Anh The English PatientViệt Sub Năm: 1996

Phim bắt đầu với cảnh chiếc máy bay bị rơi giữa sa mạc Sahara trong thời kỳ hậu chiến tranh thế giới thứ 2, trong máy bay chỉ còn hai hành khách. Toàn bộ nội dung phim xoay quanh cuộc đời và số phận của hai con người này cũng như những gì sẽ xảy ra với họ. Thời điểm hiện tại của phim diễn ra ở Italy những ngày cuối cùng của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2. Một người đàn ông bị cháy xém như cái tên của tiêu đề phim - bệnh nhân người Anh - được nữ y tá xinh đẹp Hana (Juliette Binoche) ở lại chăm

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond Thunderdome.Diễn Viên: Mel Gibson,Tina Turner,Bruce Spence

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond ThunderdomeViệt Sub Năm: 1985

Bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ. Tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc. Max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực, trong ba bộ phim Mad Max này,lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn, các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ra.

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The Boss.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The BossViệt Sub Năm: 1983

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do các tài tử lừng danh của Shaw Brothers là Huệ Anh Hồng, Lưu Gia Lương, Lưu Gia Huy, Cốc Phong với nhiều tình tiết hài, đánh nhau cũng hết ý. Câu chuyện xoay quanh một nữ chưởng môn bất ngờ là Trần Mỹ Linh, sau một đón tiếp vui nhộn tại phi trường.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Xem Phim Đặc Vụ Paris - Switch Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang sophie malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng thám tử damien tin rằng cô ấy là benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô hơn nữa tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là sophieđặc vụ paris,xem phim đặc vụ paris,download đặc vụ paris,xem online đặc vụ paris hd,xem đặc vụ paris nhanh,tai phim đặc vụ paris,switch,xem phim switch,download switch,xem online switch hd,xem switch nhanh,tai phim switch,karine vanasse,eric cantona and mehdi nebbou