Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Squealer Andy Armstrong.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Squealer Andy ArmstrongViệt Sub Năm: 2023

When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.

Hành Khách Số 57 Passenger 57.Diễn Viên: Wesley Snipes,Bruce Payne,Tom Sizemore

Hành Khách Số 57 Passenger 57Việt Sub Năm: 1992

Passenger 57 là bộ phim hành động xoay quanh một tên khủng bố vô danh bị giam hãm lâu khiến tâm lý của hắn trở nên cực đoan và vô cùng thô bạo. Hắn quyết định sẽ cướp chiếc máy bay chở chuyên gia danh tiếng John Cutter. Và mọi chuyện bắt đầu…

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Sacrum Vindictae Fabian Farina.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Xem Phim Đặc Cảnh Đồ Long 3 - Tiger Cage 3 Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát hồng kông những vụ rửa tiền truy sát đẫm máu của giới xã hội đen bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bđặc cảnh đồ long 3,xem phim đặc cảnh đồ long 3,download đặc cảnh đồ long 3,xem online đặc cảnh đồ long 3 hd,xem đặc cảnh đồ long 3 nhanh,tai phim đặc cảnh đồ long 3,tiger cage 3,xem phim tiger cage 3,download tiger cage 3,xem online tiger cage 3 hd,xem tiger cage 3 nhanh,tai phim tiger cage 3