Linh Vực The World Of Fantasy

Linh Vực The World Of FantasyThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

Linh Vực kể về viên linh châu bí ẩn trong người Tần Liệt ẩn dấu một sức mạnh vô cùng lớn, vì thế mà có thể phát huy tiềm năng của bản thân. Trải qua vô vàng thử thách, cuối cùng Tần Liệt cũng phát hiện ra bí mật về thân thế của bản thân.

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan Yang.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Thích Tích,Hàn Đống,Chu Phóng,Quách Đông Đông,Tống Dật

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan YangThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 22/22)

Cuối thời Bắc Tống, có hai phú hộ lớn nhất là Tô gia và Thạch gia. Tô gia muốn dùng hôn nhân để khống chế Thạch Gia, còn Thạch Gia lại muốn nhân cơ hội này lật đổ Tô gia. Thập tiểu thư Tô Ấu Nhi không đồng ý lấy đại thiếu gia Thạch Vô Kỵ (Thích Tích đóng) nên đã bỏ trốn. Tô lão gia lệnh cho nha hoàn Dương Ý Liễu (Triệu Lệ Dĩnh đóng) đóng giả tiểu thư gả vào Thạch gia làm gián điệp. Một trường ân oán huyết thù xảy ra.

Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty.Diễn Viên: Quách Tấn An,Lương Gia Nhân,Trương Trí Nghiêu,Từ Hoài Ngọc,Tôn Lỵ,Hà Trí Văn

Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid BeautyViệt Sub Năm: 2000 (Tập 20/20)

Câu chuyện là chuyện tình tiên và phàm. Tiểu Liên một con cá chép tinh ẩn mình trong hồ phủ tể tướng, nàng và mẫu thân đêm ngày tu luyện để mong ngày phi thăng tiên giới. Tiểu Liên một lần nghịch ngợm ra ngoài chơi, được chàng thư sinh Trương Tử Du cứu được, từ đó số phận của nàng và chàng thư sinh đã gắn kết với nhau.

Thất Tiên Nữ Love Of Seven Fairy Maidens.Diễn Viên: Tử Thân,Dương Nhuệ,Lục Tiểu Linh Đồng,Ngô Việt

Thất Tiên Nữ Love Of Seven Fairy MaidensViệt Sub Năm: 2005 (Tập 48/49)

7 nàng tiên nữ, là con gái  của Vương Mẫu nương nương. Một lần, nàng tiên thứ bảy vì ham chơi xuống trần gian nên đã gặp và trót yêu chàng thanh niên Đổng Vĩnh. Nàng quyết tâm kết hôn với Đổng Vĩnh khiến Vương Mẫu tức giận, hủy bỏ cốt tiên và đày xuống trần gian làm người phàm.

Xem Phim Dạ Thiên Tử - The Dark Lord Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cải biên từ tác phẩm cùng tên của nguyệt quan là một câu chuyện truyền kỳ về diệp tiểu thiên do từ hải kiều thủ vai tên quản ngục nho nhỏ ở lục phiến môn vì một bức di thư mà rời khỏi kinh thành bước chân vào giang hồ nhưng số phận lại đẩy hắn vào giữa chốn quan trường đại minhdạ thiên tử,xem phim dạ thiên tử,download dạ thiên tử,xem online dạ thiên tử hd,xem dạ thiên tử nhanh,tai phim dạ thiên tử,the dark lord,xem phim the dark lord,download the dark lord,xem online the dark lord hd,xem the dark lord nhanh,tai phim the dark lord,từ hải kiều,tổng tổ nhi,vũ đồng,vương tử đồng,tưởng thấm vân