Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

Sát Thủ Tái Xuất Polar.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Xem Phim Dã Chiến Giang Hồ - Born Wild Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương hồ và tấn hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt tấn thì năng động thân mật trong khi trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát nhưng cả hai đều rất thông minh một hôm trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi như bị một quả tạ giáng xuống trương vội vàng tới hồng kông nhận dạng anh trai mình anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trêndã chiến giang hồ,xem phim dã chiến giang hồ,download dã chiến giang hồ,xem online dã chiến giang hồ hd,xem dã chiến giang hồ nhanh,tai phim dã chiến giang hồ,born wild,xem phim born wild,download born wild,xem online born wild hd,xem born wild nhanh,tai phim born wild,louis koo,daniel wu,patrick tam