Những Người Tốt The Good Guy.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Những Người Tốt The Good GuyViệt Sub Năm: 2009

Beth - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy, một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.

Lần Đầu Tiên I Kissed A Girl.Diễn Viên: Pio Marmaï,Franck Gastambide,Adrianna Gradziel

Lần Đầu Tiên I Kissed A GirlViệt Sub Năm: 2015

kể về Jérémie một chàng trai phát hiện ra buổi sáng hôm đó sau bữa tiệc thâu đêm, anh thấy mình đang ngủ trong một ngôi biệt thự sang trọng bên cạnh Adna xinh đẹp người Thụy Điển. Mọi chuyện đối với anh chàng này quá bất ngờ, khán giả sẽ lầm tưởng rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho Jérémie, tuy nhiên bí mật thân thế của Jérémie sẽ gây sốc khi anh tuyên bố rằng sắp kết hôn với người bạn đồng tính là Antoine.

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let Go.Diễn Viên: Angela Dixon,Nigel Whitmey,Lisa Eichhorn

Truy Đuổi Đến Cùng Never Let GoViệt Sub Năm: 2015

nói về một người mẹ đơn thân đang tuyệt vòng tìm kiếm về đứa con mất tích của mình sau một vụ bắt cóc. Người mẹ đã tự vạch ra một hành trình cho riêng mình, xuyên qua những con hẻm u ám hay những vùng đất căn cỗi. Cô không tin tưởng bất kỳ ai, cũng không dừng lại trước bất cứ khó khăn nào.

Bí Mật Gia Đình Ida.Diễn Viên: Agata Kulesza,Agata Trzebuchowska,Dawid Ogrodnik

Bí Mật Gia Đình IdaViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1962, Anna - một cô bé mồ côi được các nữ tu sĩ nhận nuôi. Ở đây, cô gặp được Wanda và Wanda đã kể cho cô nghe về nguồn gốc Do Thái của mình. Lúc này, họ bắt đầu nghi ngờ những giá trị mà họ tin tưởng. Cả hai phụ nữ bắt đầu một cuộc hành trình không chỉ để tìm câu chuyện bi thảm của gia đình, nhưng để xem họ thực sự là ai và nơi họ thuộc về. Bộ phim đã khắc họa nên một lịch sử đầy đau thương của người dân Ba Lan trong bối cảnh bị quân đội Đức chiếm đóng".

Ván Cờ Hiếu Thắng How To Win At Checkers (Every Time).Diễn Viên: Ingkarat Damrongsakkul,Toni Rakkaen,Thira Chutikul

Ván Cờ Hiếu Thắng How To Win At Checkers (Every Time)Việt Sub Năm: 2015

Sau khi mất cả cha lẫn mẹ, 11 tuổi Oat phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn khi anh trai mình phải dự tuyển quân sự hàng năm của Thái Lan. Không thể thuyết phục anh trai của mình để làm bất cứ điều gì anh ta có thể thay đổi số phận của mình, Oat tự hành động theo ý mình để giúp anh trai mình không phải đi nghĩa vụ quân sự nhưng lại mang đến hậu quả bất ngờ

Xem Phim Da Bọc Xương - To The Bone Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về gái 20 tuổi ellen lily collins thủ vai người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nàoda bọc xương,xem phim da bọc xương,download da bọc xương,xem online da bọc xương hd,xem da bọc xương nhanh,tai phim da bọc xương,to the bone,xem phim to the bone,download to the bone,xem online to the bone hd,xem to the bone nhanh,tai phim to the bone,lily collins,rebekah kennedy,dana l wilson