Tình Yêu Là Một Điều Diễm Tuyệt Love Is A Many-Splendored Thing.Diễn Viên: William Holden,Jennifer Jones,Torin Thatcher,Isobel Elsom,Murray Matheson,Virginia Gregg,Richard Loo

Tình Yêu Là Một Điều Diễm Tuyệt Love Is A Many-Splendored ThingViệt Sub Năm: 1955

Han Suyin là một nữ bác sĩ đang làm việc ở Hong Kong. Cô là một góa phụ lai Á Âu, cha người Hoa, mẹ người Anh, nhưng tâm hồn cô lại nghiêng về phía người Hoa nhiều hơn. Cô gặp Mark Elliott, một phóng viên chiến trường người Mỹ đang chuẩn bị ly dị trong những ngày cuối của cuộc nội chiến Trung Hoa. Hai người yêu nhau bất chấp định kiến của gia đình và xã hội. Tưởng rằng không có gì ngăn cách được họ, nhưng "Trời xanh" cứ "quen thói má hồng đánh ghen"

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We Parted.Diễn Viên: Asami Reina,Maiguma Katsuya,Saito Takumi,Yamamoto Mizuki

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We PartedViệt Sub Năm: 2018

Kyosuke Yakumo (Takanori Iwata) làm việc như một người viết tự do. Anh có vị hôn thê là Yuriko Matsuda (Mizuki Yamamoto) và họ sắp kết hôn. Để đầu tư cho quyển sách tiếp theo, Kyosuke Yakumo bắt tay điều tra vụ án mạng một cô gái mù xinh đẹp bị thiêu sống. Nghi phạm trong vụ án này là nhiếp ảnh gia Zakayudai Kihara (Takumi Saito).

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Cà Chua Bi Cherry Tomato.Diễn Viên: Kim Hyang Gi,Kim Byung,Chul,Shin Goo

Cà Chua Bi Cherry TomatoViệt Sub Năm: 2007

kể về Park Gu mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai để cừng đứa cháu gái sống qua ngày. Tình cảnh của họ ngày càng tồi tệ hơn. Từ khi đứa con trai của ông ấy trở về và đã lấy đi số tiền mà ông ấy dành dụm mấy lâu và rồi chiếc xe ba gác của ông bị bọn côn đồ phá hỏng.

Xem Phim Cuồng Tình - Ammonite Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy đề tài đồng tính nữ phim lấy bối cảnh năm 1840 tại vùng ven biển lyme regis phía nam nước anh kate winslet hóa thân mary anning nhà nghiên cứu sinh vật cổ có thật trong lịch sửcuồng tình,xem phim cuồng tình,download cuồng tình,xem online cuồng tình hd,xem cuồng tình nhanh,tai phim cuồng tình,ammonite,xem phim ammonite,download ammonite,xem online ammonite hd,xem ammonite nhanh,tai phim ammonite