Hảo Bằng Hữu Goodfellas.Diễn Viên: Robert De Niro,Joe Pesci,Ray Liotta

Hảo Bằng Hữu GoodfellasViệt Sub Năm: 1990

Câu chuyện về cuộc đời của một phần tử mafia khét tiếng đứng đầu danh sách "Những phim hay nhất mọi thời đại" của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất tại Anh. Thư viện quốc hội Mỹ coi đây là "tác phẩm có ý nghĩa lớn về mặt văn hóa

Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Xe Cấp Cứu Ambulance.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Xem Phim Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim cuồng nộ bá vương the kings wrath cuồng nộ bá vương the kings wrath xây dựng trong bối cảnh triều đại choson xoay quanh câu chuyện của hoàng đế jeongjo hyun bin thủ vai cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe noron và soroncuồng nộ bá vương,xem phim cuồng nộ bá vương,download cuồng nộ bá vương,xem online cuồng nộ bá vương hd,xem cuồng nộ bá vương nhanh,tai phim cuồng nộ bá vương,the kings wrath,xem phim the kings wrath,download the kings wrath,xem online the kings wrath hd,xem the kings wrath nhanh,tai phim the kings wrath,hyun bin,jung jae young,jo jung suk,jo jae hyun,han ji min,kim sung ryung