Quỷ Tà Tatarin

Quỷ Tà TatarinViệt Sub Năm: 2001

Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.

Chuyện Tình Anna Anna Karenina.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Chuyện Tình Anna Anna KareninaViệt Sub Năm: 2012

Nhạc phim, Thiết Kế sản xuất, Quay phim, Thiết kế trang phục Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga - Leo Tolstoy, Anna Karenina lấy bối cảnh xứ Bạch Dương vào cuối thế kỷ 19.

Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Xem Phim Cuộc Sống Nơi Hoang Đảo - Sinh Tồn Nơi Hoang Đảo: Eden Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi một đội bóng mỹ gặp nạn trên 1 chuyến bay máy bay của họ đáp xuống một đảo hoang ngoài xa liệu họ có tồn tại được với cuộc sống khắc nghiệt trên hoang đảocuộc sống nơi hoang đảo,xem phim cuộc sống nơi hoang đảo,download cuộc sống nơi hoang đảo,xem online cuộc sống nơi hoang đảo hd,xem cuộc sống nơi hoang đảo nhanh,tai phim cuộc sống nơi hoang đảo,sinh tồn nơi hoang đảo,eden,xem phim sinh tồn nơi hoang đảo,eden,download sinh tồn nơi hoang đảo,eden,xem online sinh tồn nơi hoang đảo,eden hd,xem sinh tồn nơi hoang đảo,eden nhanh,tai phim sinh tồn nơi hoang đảo,eden,jessica lowndes,james remar,sung kang