Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Sứ Giả Thần Chết Bleach Live-Action.Diễn Viên: Masami Nagasawa,Sota Fukushi,Erina Mano,Hana Sugisaki,Yôsuke Eguchi

Sứ Giả Thần Chết Bleach Live-ActionViệt Sub Năm: 2018

Ichigo Kurosaki là một thiếu niên có khả năng nhìn thấy linh hồn. Cuộc sống của anh thay đổi nhanh chóng bởi sự xuất hiện đột ngột của một Soul Reaper-một trong những người điều chỉnh dòng chảy của linh hồn giữa thế giới con người và thế giới bên kia, tên là Kuchiki Rukia

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The Sky.Diễn Viên: Masami Nagasawa,Sota Fukushi,Erina Mano,Hana Sugisaki,Yôsuke Eguchi

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The SkyThuyết Minh Năm: 2019

Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.

Siêu Thú Cuồng Nộ Rampage.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Siêu Thú Cuồng Nộ RampageThuyết Minh Năm: 2018

nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Xem Phim Cuộc Sống Đích Thực - 99 Francs Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về octave một nhân viên quảng cáo thành đạt trong nghề anh trẻ năng động trong đầu luôn đầy ắp ý tưởng sáng tạo để công ty có thể đưa ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất khiến cho người tiêu thụ bị “ám ảnh” tin tưởng vào sản phẩm nhất mặt kháccuộc sống đích thực,xem phim cuộc sống đích thực,download cuộc sống đích thực,xem online cuộc sống đích thực hd,xem cuộc sống đích thực nhanh,tai phim cuộc sống đích thực,99 francs,xem phim 99 francs,download 99 francs,xem online 99 francs hd,xem 99 francs nhanh,tai phim 99 francs,jean dujardin,jocelyn quivrin,patrick mille