Thành Ký Trà Lâu The Teahouse.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Thành Ký Trà Lâu The TeahouseThuyết Minh Năm: 1974

Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi - Adventures Of Zatoichi Việt Sub (1964) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zatoichi 座頭市 zatōichi là một nhân vật giả tưởng trong tiểu thuyết trên màn bạc và máy truyền hình của nhật đây là một gã làm nghề tẩm quất nhưng lại rất thiện nghệ về kiếm thuật do shimozawa kan 子母澤寛 dựng lên trong trong tiểu thuyết vào thời edocuộc phiêu lưu của zatoichi,xem phim cuộc phiêu lưu của zatoichi,download cuộc phiêu lưu của zatoichi,xem online cuộc phiêu lưu của zatoichi hd,xem cuộc phiêu lưu của zatoichi nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của zatoichi,adventures of zatoichi,xem phim adventures of zatoichi,download adventures of zatoichi,xem online adventures of zatoichi hd,xem adventures of zatoichi nhanh,tai phim adventures of zatoichi,shintarô katsu,miwa takada,eiko taki