Thiền Là Gì Zen Speaks

Thiền Là Gì Zen SpeaksViệt Sub Năm: 2010

Thiền thuyết của họa sĩ Thái Chí Trung, là lối truyền bá triết lý về Thiền rất đặc biệt. Dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú, bớt khô khan, hợp với thời đại hiện giờ. Những giai thoại Thiền trong truyện trích từ Sa Thạch Tập, Bích Nham Lục.

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost Village

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost VillageThuyết Minh Năm: 2017

Với tên gọi SMURFS: THE LOST VILLAGE, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Thám Tử Siêu Quậy Sherlock Gnomes.Diễn Viên: Emily Blunt,Kelly Asbury,Mary J Blige

Thám Tử Siêu Quậy Sherlock GnomesViệt Sub Năm: 2018

Trở lại từ khu vườn nơi mà Gnomeo và Juliet sinh sống, những chú lùn lần này sẽ có cuộc hành trình mới đầy hứa hẹn tại thành phố London. Khi Gnomeo và Juliet lần đầu đặt chân đến thành phố này cùng bạn bè và gia đình, họ đã nhận ra rằng khu vườn mới của họ đang bước sang mùa xuân.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Rùa Sammy Phần 2 - Sammys Adventures 2 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện về các chú rùa biển sammy ray ella và ricky sau khi bị một kẻ săn trộm đánh bắt rùa biển sammy và ray bị nhốt trong một hồ cá cảnh ở dubai để giải cứu họ ella và ricky lên đường lao mình vào đại dương rộng lớn bất chấp nhiều nguy hiểm đang chực chờcuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,xem phim cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,download cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,xem online cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2 hd,xem cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2 nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,sammys adventures 2,xem phim sammys adventures 2,download sammys adventures 2,xem online sammys adventures 2 hd,xem sammys adventures 2 nhanh,tai phim sammys adventures 2,pat carroll,carlos mccullers ii,cinda adams