Chú Ngựa Khumba Khumba.Diễn Viên: Raffaella Delle Donne,Anthony Silverston

Chú Ngựa Khumba KhumbaViệt Sub Năm: 2013

Bị đuổi khỏi đàn vị sự khác biệt của mình, một chú ngựa vằn chỉ có nửa thân sọc dấn thân vào 1 nhiệm vụ táo bạo để tìm kiếm phần sọc còn lại của mình, nhưng chú đã học được 1 bài học về sự can đảm và cứu sống tất cả những con vật ở sa mạc Karoo.

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost Village.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost VillageThuyết Minh Năm: 2017

Với tên gọi SMURFS: THE LOST VILLAGE, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2Thuyết Minh Năm: 2004

Sau tuần trăng mật, vợ chồng Shrek đến vương quốc của Fiona. Quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã, vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện. Chú lừa Donkey nói nhiều đụng độ "đối thủ": con mèo đi hia!

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly Alone.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly AloneViệt Sub Năm: 2018

Một chú chim choi choi non tên Ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu. Ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét, kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuân.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Chiến Binh Gấu Trúc - The Adventures Of Panda Warrior Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về một chú gấu yêu hoà bình khi chú gấu bắt đầu di chuyển đến một khu rừng do một con rắn độc ác cai trị sau đó chú gấu bắt đầu gia nhập vào lực lượng của một con lợn bay để giải phóng cho merryland để có thể một lần nữa cứu lấy hoà bình từ chế độ độc tài của con rắncuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,xem phim cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,download cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,xem online cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc hd,xem cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,the adventures of panda warrior,xem phim the adventures of panda warrior,download the adventures of panda warrior,xem online the adventures of panda warrior hd,xem the adventures of panda warrior nhanh,tai phim the adventures of panda warrior,rob schneider,haylie duff,norm macdonald