Kẻ Trộm Tranh The Forger

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Tâm Lý Tội Phạm Guilty Of Mind.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Trương Quốc Trụ,Vạn Tây,Lý Thuần,Liêu Phàm

Tâm Lý Tội Phạm Guilty Of MindThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Tâm lý tội phạm - Bức họa (Đề thi đẫm máu) của tác giả Lôi Mễ. Lý Dịch Phong vào vai Phương Mộc, Liêu Phàm trong vai cảnh sát Thái Vĩ. Phim xoay quanh việc nhân vật Phương Mộc vướng vào một vụ án giết người vô cùng dã man, xảy ra tại chính ngôi trường mà cậu theo học. Cho đến tận vụ án thứ năm của chuỗi giết người liên hoàn ấy

Màu Đỏ Anh Đào Cherry.Diễn Viên: Arianne Zucker,Brando Eaton,Joanne Baron

Màu Đỏ Anh Đào CherryViệt Sub Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Mục Tiêu Số Một Target Number One.Diễn Viên: Arianne Zucker,Brando Eaton,Joanne Baron

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Xem Phim Cuộc Gọi - The Call Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ và tính mạng của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thâncuộc gọi,xem phim cuộc gọi,download cuộc gọi,xem online cuộc gọi hd,xem cuộc gọi nhanh,tai phim cuộc gọi,the call,xem phim the call,download the call,xem online the call hd,xem the call nhanh,tai phim the call