Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors Concubine.Diễn Viên: Ray Lui,Rosamund Kwan,Li Gong

Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors ConcubineViệt Sub Năm: 1994

thuật lại giai đoạn Sở Hán, những góc độ khía cạnh khác nhau của Lưu Bang và Hạng Vũ từ lúc cùng liên thủ chống Tần đến kết cục cuối cùng. Hạng Vũ xuất thân quý tộc, Lưu Bang xuất thân bình dân Cả hai hợp lực khởi nghĩa phản Tần. Sau khi nhà Tần sụp đổ, Lưu Bang và Hạng Vũ đều đầy dã tâm đã tạo nên cuộc chiến Sở Hán.

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism Master.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism MasterThuyết Minh Năm: 2017

Cô nhi Lý Diên Trị - "Dân kỹ thuật" am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của Đại thái giám Triệu Nguyên Tề mở ra Hoàng Sào Chi Mộ. Không ngờ Triệu Nguyên Tề và hắc đạo sĩ Giang Hàn lợi dụng Hoàng Sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũ.

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant Slayer.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant SlayerViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai Jing.Diễn Viên: Diệp Tiểu Khai,Chu Lệ Lam,Trương Nghệ Tuyên,Tề Lân

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai JingViệt Sub Năm: 2017

Thầy phong thủy Tô Thanh Nhượng (Tề Lân), người bí ẩn Mộ Tầm Nam (Diệp Tiểu Khai), sinh viên Khảo cổ học Kiều Thu (Chu Lệ Lam), chuyên gia vũ khí sinh học Tô Trạch Lan (Trương Nghệ Tuyên), bốn người, bốn tính cách - bốn năng lực khác nhau cùng lập thành một tiểu đội, liên tiếp khám phá hàng loạt hiện tượng siêu nhiên trong thành phố và cùng nhau giải đáp những bí ẩn ấy.

Xem Phim Cuộc Đời Đức Phật - The Buddha Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

2500 năm trước một tôn giáo mới được sinh ra ở ấn độ được tạo ra từ những ý tưởng của đức phật một hiền triết ấn độ bí ẩn người đã đạt được sự giác ngộ trong khi ngồi dưới gốc cây sồi lớn đức phật không bao giờ tự nhận là đức chúa trời hay là sứ giả của trời chỉ nhận mình là một con người đã tìm thấy một sự yên bình mà tất cả mọi người đều có thể tìm được tài liệu này kể lại cuộc đời của đức phậtcuộc đời đức phật,xem phim cuộc đời đức phật,download cuộc đời đức phật,xem online cuộc đời đức phật hd,xem cuộc đời đức phật nhanh,tai phim cuộc đời đức phật,the buddha,xem phim the buddha,download the buddha,xem online the buddha hd,xem the buddha nhanh,tai phim the buddha,richard gere,blair brown,the dalai lama