Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Nhiệm Vụ Cuối Cùng Sabotage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Nhiệm Vụ Cuối Cùng SabotageThuyết Minh Năm: 2014

Trong “Sabotage”, John Breacher Wharton (Arnold) sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của DEA (Cơ quan chống ma túy liên bang) với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới. Khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức, họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi, mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết, từng người một.

Đại Tỷ 3 Queen Of Triads 3.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Đại Tỷ 3 Queen Of Triads 3Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện của cựu điệp viên Interpol Tiết Gia Văn (do Xu Đông Đông đóng), sau khi mất mát đau đớn người yêu, cô ẩn dật và trở thành chủ một phòng tập thể dục quyến rũ và bí ẩn.

Điệp Viên 007: Ngón Tay Vàng James Bond: Goldfinger.Diễn Viên: Sean Connery,Gert Fröbe,Honor Blackman

Điệp Viên 007: Ngón Tay Vàng James Bond: GoldfingerViệt Sub Năm: 1964

Sau khi phá hủy một phòng thí nghiệm ma túy ở châu Mỹ Latinh , James Bond - đại lý 007 - đi Bãi biển Miami. Ở đó, ông nhận được chỉ thị từ cấp trên của mình , M, thông qua nhân viên CIA Felix Leiter để quan sát đại lý vàng Auric Goldfinger , người đang ở tại khách sạn giống như Bond. Đại lý thấy Goldfinger gian lận tại gin rummy và dừng lại anh ta bằng cách đánh lạc hướng nhân viên của mình, Jill Masterson , và tống tiền Goldfinger vào mất . Trái phiếu và Jill consummate mối quan hệ mới của họ

Trai Nhảy Xxl Magic Mike Xxl.Diễn Viên: Sean Connery,Gert Fröbe,Honor Blackman

Trai Nhảy Xxl Magic Mike XxlViệt Sub Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

Xem Phim Cuộc Đình Công - Lockout Unrated Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ hoa kỳanh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoàicuộc đình công,xem phim cuộc đình công,download cuộc đình công,xem online cuộc đình công hd,xem cuộc đình công nhanh,tai phim cuộc đình công,lockout unrated,xem phim lockout unrated,download lockout unrated,xem online lockout unrated hd,xem lockout unrated nhanh,tai phim lockout unrated,guy pearce,maggie grace and peter stormare