Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater Horizon

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater HorizonViệt Sub Năm: 2016

Mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận.

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: Refueled.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: RefueledThuyết Minh Năm: 2015

đây sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do “lính mới” Ed Skrein đảm nhận vai chính. Europacorp, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng Taken và Lucy, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sức sống mới, một cái nhìn mới về Người Vận Chuyển.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of Cobra.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of CobraViệt Sub Năm: 2009

Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".

Kẻ Săn Đêm Prom Night.Diễn Viên: Brittany Snow,Scott Porter,Jessica Stroup

Kẻ Săn Đêm Prom NightViệt Sub Năm: 2008

Donnas vũ hội cao cấp được coi là đêm tuyệt vời nhất của cuộc đời mình, một trong những phép thuật, vẻ đẹp và tình yêu. Được bao quanh bởi những người bạn tốt nhất của mình, cô sẽ được an toàn từ những kinh hoàng của quá khứ của mình. Nhưng khi đêm chuyển từ ma thuật để giết người chỉ có một người đàn ông có thể chịu trách nhiệm, người đàn ông cô nghĩ đã biến mất mãi mãi. Bây giờ, Donna và bạn bè của cô phải tìm một cách để thoát khỏi sự hung hăng tàn bạo của một kẻ giết người bị ám ảnh, và tồn

Xem Phim Cuộc Chiến Trở Lại - Waar Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim có nội dung xoay quanh những nỗ lực của các lực lượng an ninh pakistan trong cuộc chiến chống khủng bố và sự đe dọa cuộc sống của các quan chức an ninh trong bối cảnh hỗn loạn một nhân viên về hưu quay trở về và cứu mọi người khỏi một cuộc khủng bố lớncuộc chiến trở lại,xem phim cuộc chiến trở lại,download cuộc chiến trở lại,xem online cuộc chiến trở lại hd,xem cuộc chiến trở lại nhanh,tai phim cuộc chiến trở lại,waar,xem phim waar,download waar,xem online waar hd,xem waar nhanh,tai phim waar,shaan,hamza abbasi,shamoon abbasi