Shin Kamen Rider Shin Masked Rider

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi Star Wars 6: Return Of The Jedi.Diễn Viên: Mark Hamill,Carrie Fisher,Harrison Ford,Billy Dee Williams,Anthony Daniels

Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi Star Wars 6: Return Of The JediViệt Sub Năm: 1983

Phần cuối cùng của tác phẩm Star Wars dưới bàn tay của đạo diễn Richard Marquand tràn ngập những kĩ xảo hình ảnh mang tính đột phá. Câu chuyện tiếp tục với trận đụng độ cuối cùng giữa Luke và kẻ thù không đội trời chung Darth Vader. Với vũ khí hủy diệt Death Star được khôi phục lại, đạo quân khát máu của Đế chế trực chỉ hành tinh của nữ hoàng Leia.

Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet Earth.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet EarthViệt Sub Năm: 1985

Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.

Xem Phim Cuộc Chiến Trên Hành Tinh Khỉ - War For The Planet Of The Apes Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần phim thứ 3 và cũng là cuối cùng của trilogy planet of the apes tiếp nối phần trước sau khi quân đội biết sự tồn tại của xã hội loài khỉ dưới sự chỉ huy của caesar họ quyết định đến chiến đấu chống lại caesarcuộc chiến trên hành tinh khỉ,xem phim cuộc chiến trên hành tinh khỉ,download cuộc chiến trên hành tinh khỉ,xem online cuộc chiến trên hành tinh khỉ hd,xem cuộc chiến trên hành tinh khỉ nhanh,tai phim cuộc chiến trên hành tinh khỉ,war for the planet of the apes,xem phim war for the planet of the apes,download war for the planet of the apes,xem online war for the planet of the apes hd,xem war for the planet of the apes nhanh,tai phim war for the planet of the apes,woody harrelson,judy greer,andy serkis