Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of God

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of GodViệt Sub Năm: 1972

Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.

Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Vùng Đất Bom Mìn Under Sandet.Diễn Viên: Roland Møller,Mikkel Boe Følsgaard,Laura Bro,Louis Hofmann

Vùng Đất Bom Mìn Under SandetViệt Sub Năm: 2015

Tháng 5/1945, nước Đức đầu hàng. Hai triệu quả mìn đã chôn dưới cát, dọc theo bờ biển phía tây Đan Mạch sẽ được tháo gỡ. Một phần của công việc chết người này do một nhóm tù binh Đức nhỏ tuổi thực hiện, dưới sự chỉ huy trung sĩ Đan Mạch Carl Leopold Rasmussen (Roland Møller).

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Xem Phim Cuộc Chiến Sinh Tử Tại Manila - Showdown In Manila Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông trung niên người nga sống cuộc sống tách biệt trong khu rừng nhiệt đới của manila cuộc sống của ông bị quấy nhiễu bởi một vụ mưu sát của người địa phương để bảo vệ con gái của tên cướp philipins đã chết ông phải nhớ lại quá khứ mình đã cố gắng chôn vùicuộc chiến sinh tử tại manila,xem phim cuộc chiến sinh tử tại manila,download cuộc chiến sinh tử tại manila,xem online cuộc chiến sinh tử tại manila hd,xem cuộc chiến sinh tử tại manila nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tử tại manila,showdown in manila,xem phim showdown in manila,download showdown in manila,xem online showdown in manila hd,xem showdown in manila nhanh,tai phim showdown in manila,alexander nevsky,casper van dien,cary,hiroyuki tagawa