Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Có Chơi Có Nhận Pain And Gain.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Dwayne Johnson,Anthony Mackie,Ed Harris,Ken Jeong,Tony

Có Chơi Có Nhận Pain And GainViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật, Pain & Gain theo dấu chân của một nhóm người chuyên tham gia những vụ bắt cóc tống tiền, giết người ở Florida. Phim được kể từ một bài báo từ "Miami Times New", Pain & Gain được đạo diễn bởi Michael Bay và có sự tham gia của tài tử Mark Wahlberg và "The Rock" Dwayne Johnson

Kiếm Khách The Swordsman.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Dwayne Johnson,Anthony Mackie,Ed Harris,Ken Jeong,Tony

Kiếm Khách The SwordsmanThuyết Minh Năm: 2020

Trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại Minh-Thanh , sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của Gwanghaegun , Tae-yul, kiếm sĩ giỏi nhất ở Joseon , sống ẩn dật cùng con gái Tae-ok trên núi.

451 Độ F Fahrenheit 451.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Dwayne Johnson,Anthony Mackie,Ed Harris,Ken Jeong,Tony

451 Độ F Fahrenheit 451Việt Sub Năm: 2018

một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên viết năm 1951 bởi Ray Bradbury. Guy Montag là một chàng lính cứu hỏa sống trong một xã hội Mỹ trong thời tương lai được miêu tả như một xã hội cô đơn và bị cô lập, nơi sách bị cấm lưu hành vì lo sợ sự mọc mầm của những tư tưởng độc lập trong công chúng.

Xem Phim Cuộc Chiến Rượu Vang - Wine Wars Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wine war do lê minh đạo diễn kiêm nam chính huỳnh kiến điều hành sản xuất ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên như trương hàm dư đỗ quyên vương diệu khánh… phim do biên kịch seth be chắp bút dự kiến sẽ phát sóng tại trung quốc vào 1952017cuộc chiến rượu vang,xem phim cuộc chiến rượu vang,download cuộc chiến rượu vang,xem online cuộc chiến rượu vang hd,xem cuộc chiến rượu vang nhanh,tai phim cuộc chiến rượu vang,wine wars,xem phim wine wars,download wine wars,xem online wine wars hd,xem wine wars nhanh,tai phim wine wars,juan du,lily ji,leon lai