Án Mạng Giữa Đêm Midnighters.Diễn Viên: Alex Essoe,Andrew Rothenberg,Ward Horton,Perla Haney,Jardin

Án Mạng Giữa Đêm MidnightersViệt Sub Năm: 2017

Đêm giao thừa thật tuyệt vời với mọi người nhưng riêng cặp đôi trẻ Lindsey và Jeff Pittman trở nên căng thẳng khi trên đường về nhà xe của họ vô tình đụng phải một người đàn ông lạ mặt

Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera.Diễn Viên: Alex Essoe,Andrew Rothenberg,Ward Horton,Perla Haney,Jardin

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

45 Ngày Định Mệnh The Lobster.Diễn Viên: Olivia Colman,Colin Farrell,Roger Ashton,Griffiths,Jacqueline Abrahams

45 Ngày Định Mệnh The LobsterViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Con Đường Đến Địa Ngục Baskin.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Xem Phim Cuộc Chiến Phố Wall - Margin Call Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phimcuộc chiến phố wall,xem phim cuộc chiến phố wall,download cuộc chiến phố wall,xem online cuộc chiến phố wall hd,xem cuộc chiến phố wall nhanh,tai phim cuộc chiến phố wall,margin call,xem phim margin call,download margin call,xem online margin call hd,xem margin call nhanh,tai phim margin call,zachary quinto,stanley tucci,kevin spacey