Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Thương Thần Tái Khởi Cross The Battlefield.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Thương Thần Tái Khởi Cross The BattlefieldViệt Sub Năm: 2023

Thiếu niên trung học Chân Vũ Phi say mê điện tử thể thao nhưng vẫn không thể được sự thấu hiểu từ cha mình. Trong một sự cố bất ngờ, cha của Chân Vũ Phi và đồng đội của anh, Vương Khải, hoán đổi vị trí với nhau.

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor Friend.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor FriendViệt Sub Năm: 2007

Một người đàn ông từ một gia đình giàu có đã phải ở trong năm thứ hai đại học, vẫn hoàn thành các yêu cầu trung học của mình. Gia đình ông thuê một gia sư cho anh ta là người tuổi của mình nhưng cô ấy đến từ một nền nghèo.

Xem Phim Cuộc Chiến Nàng Dâu - Bride Wars Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn tốt nhất trở thành đối thủ khi họ lập kế hoạch đám cưới của mình trong cùng một ngàycuộc chiến nàng dâu,xem phim cuộc chiến nàng dâu,download cuộc chiến nàng dâu,xem online cuộc chiến nàng dâu hd,xem cuộc chiến nàng dâu nhanh,tai phim cuộc chiến nàng dâu,bride wars,xem phim bride wars,download bride wars,xem online bride wars hd,xem bride wars nhanh,tai phim bride wars,kate hudson,anne hathaway and candice bergen