Em Sẽ Sống Ra Sao Hòa Nhập: How I Live Now.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tom Holland,George Mackay,Harley Bird

Em Sẽ Sống Ra Sao Hòa Nhập: How I Live NowViệt Sub Năm: 2013

Đặt bối cảnh ở nước Anh vào một tương lai không xa, câu chuyện phim theo chân Daisy (Saoirse Ronan) – một cô bé tuổi thiếu niên người Mỹ được gửi đến sống với họ hàng tại một vùng đồng quê thanh bình. Vốn lãnh đạm và lạc lõng, cô bé bắt đầu hòa nhập với những cảnh trí thiên nhiên và con người dễ thương xung quanh mình, đồng thời thắp lên một chuyện tình lãng mạn với anh chàng đẹp trai Edmund (George MacKay). Nhưng ở ven bìa rừng ngay trong những ngày hè chốn đồng quê thôn dã, tin tức về những

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tom Holland,George Mackay,Harley Bird

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Sát Nhân 2  Murder 2.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Jaqueline Fernandes

Sát Nhân 2 Murder 2Việt Sub Năm: 2011

cựu sĩ quan Arájun Vishnu Bhaagwat (Emraan Hashmi) đã từng làm việc cho cảnh sát Goa, hiện đang sống một mình, mặc dù anh có người yêu là một người mẫu đẹp lộng lẫy, Priya (Jaqueline Fernandes). Trong lúc cảnh sát mở rộng việc điều tra việc mất tích của các cô gái mại dâm, đặc biệt là cô gái da trắng con của một nhà ngoại giao cấp cao Nga, Arjun lại được thuê bởi một tên trùm là Sameer để xác định địa điểm mất tích của các cô gái mại dâm và kẻ đã bắt cóc họ.

Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Xem Phim Cuộc Chiến Gia Tộc - Shivaay Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống bình thường của shivaay một nhà leo núi đỉnh himalaya bị xáo trộn khi gia đình anh lâm nạn anh trở thành kẻ huỷ diệt để bảo vệ gia đình mìnhcuộc chiến gia tộc,xem phim cuộc chiến gia tộc,download cuộc chiến gia tộc,xem online cuộc chiến gia tộc hd,xem cuộc chiến gia tộc nhanh,tai phim cuộc chiến gia tộc,shivaay,xem phim shivaay,download shivaay,xem online shivaay hd,xem shivaay nhanh,tai phim shivaay,ajay devgn,erika kaar,saurabh shukla