Trọng Phạm Felon

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Xem Phim Cuộc Chiến Đẫm Máu - Vanish Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim kể về một chiếc xe thùng là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu mecuộc chiến đẫm máu,xem phim cuộc chiến đẫm máu,download cuộc chiến đẫm máu,xem online cuộc chiến đẫm máu hd,xem cuộc chiến đẫm máu nhanh,tai phim cuộc chiến đẫm máu,vanish,xem phim vanish,download vanish,xem online vanish hd,xem vanish nhanh,tai phim vanish,maiara walsh,tony todd,danny trejo,austin abke