Quái Vật The Beast

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Fast And Furious 4.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Fast And Furious 4Việt Sub Năm: 2009

Trốn tránh sự truy lùng của cảnh sát, Dom (Vin Diesel) tới Cộng hòa Dominican. Nhưng sau vụ cướp xe chở nhiên liệu, anh trở thành tội phạm quốc tế và bị truy lùng khắp nơi. Cả nhóm phải xé lẻ và tạm náu mình một thời gian. Dom thuyết phục Letty (Michelle Rodriguez) chạy trốn sang một nước khác nhưng cô từ chối. Người hùng xa lộ đành bỏ đi vì muốn bảo vệ người con gái anh yêu.Nhưng chỉ ít lâu sau đó, Letty được tìm thấy bị bắn chết trong chiếc xe bị lật ngửa trên đường. Dom tới hiện trường vụ

Vệ Sĩ Saving Project X.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Mike Möller,Volkram Zschiesche,Oliver Juhrs

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Xem Phim Cuộc Chiến Áp Phiện - Drug War Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại thiên tân đội trưởng đội độc phẩm trương lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy lý thiêm thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm lý thiêm thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mìnhcuộc chiến áp phiện,xem phim cuộc chiến áp phiện,download cuộc chiến áp phiện,xem online cuộc chiến áp phiện hd,xem cuộc chiến áp phiện nhanh,tai phim cuộc chiến áp phiện,drug war,xem phim drug war,download drug war,xem online drug war hd,xem drug war nhanh,tai phim drug war,cổ thiên lạc,chung hán lương,diệp tuyền,huỳnh dịch,cao vân tường,tông hồng lôi