Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Bí Ẩn Enigma Enigma.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Bí Ẩn Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/??)

Fa In để ý đến một giáo viên mới ở trường – Ar Jin. Tuy nhiên, kể từ khi có sự hiện diện của Ar Jin, nhiều sự cố bí ẩn đã bắt đầu xảy ra. Một trong số đó là một học sinh muốn tấn công giáo viên. Fa In tìm ra nguồn gốc của sự việc bí ẩn và đến gần Ar Jin hơn.

Xem Phim Cực Quang Chi Luyến - Love Of Aurora Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên cực quang chi luyến kể về cô du học sinh mỹ ngành diễn viên ca vũ kịch thế hệ sau 9x hàn tinh tử vì ý định đổi đời thất bại của mẹ mà cô chán nản trở về để thực hiện ước mơ làm diễn viên đã cùng người thừa kế tập đoàn truyền thông lý thị lý tuấn thái hai người không đánh không quencực quang chi luyến,xem phim cực quang chi luyến,download cực quang chi luyến,xem online cực quang chi luyến hd,xem cực quang chi luyến nhanh,tai phim cực quang chi luyến,love of aurora,xem phim love of aurora,download love of aurora,xem online love of aurora hd,xem love of aurora nhanh,tai phim love of aurora,mã khả,quan hiểu đồng