Nơi Tình Yêu Bắt Đầu A Moment Of Love.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Diêu Nguyên Hạo,Vương Tư Bình,Dương Trấn

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu A Moment Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Từ Hải Lâm, nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta, đã quay ngược thời gian trở về khoảng thời gian trước khi cô gặp và yêu người bạn trai của mình, để thay đổi quá khứ. Vì có được khả năng này, cô đã hy sinh thứ quý giá nhất trong cuộc đời.

Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Định Chế Hạnh Phúc Customize Happiness.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Định Chế Hạnh Phúc Customize HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 37/??)

câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của Triển Vọng và Điền Hiểu Ni. Điền Hiểu Ni là nhà thiết kế thời trang theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, cô luôn áp tiêu chuẩn và yêu cầu cực cao của mình trong thời trang vào chuyện tình cảm. Triển Vọng là tay đua xe nổi tiếng, thường xuyên tiếp xúc với các ngôi sao trong giới giải trí. Điền Hiểu Ni cho rằng Triển Vọng là "người đàn ông hoàn hảo" mà cô đang tìm kiếm nên đã chủ động theo đuổi anh.

Yêu Từng Centimet The Centimeter Of Love.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Yêu Từng Centimet The Centimeter Of LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 44/44)

Bác sĩ ưu tú Từ Thanh Phong và nữ cơ trưởng bản lĩnh Quan Vũ Tinh thường chạm trán trong những tình huống vừa dở khóc dở cười vừa căng thẳng hồi hộp. Qua nhiều lần sát cánh bên nhau, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Oái ăm thay, họ còn phải vượt qua rào cản từ hai bên gia đình vốn cũng có những mâu thuẩn không nhỏ.

Xem Phim Cua Lại Vợ Cũ Phần 2 - Ex-Wife Stop Season 2 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về vị tổng giám đốc độc đoán sheng nan fang đã mất trí nhớ gần sáu năm do tai nạn xe hơi khi anh tỉnh dậy thế giới đã thay đổi chóng mặt năm xưa anh là tổng giám đốc cấp cao còn tô thiếu ngôn là một cô gái thường dân không ra gì nhưng bây giờ su shao yan đã tìm thấy cha ruột của mình và trở thành ceo của tập đoàn tiangicua lại vợ cũ phần 2,xem phim cua lại vợ cũ phần 2,download cua lại vợ cũ phần 2,xem online cua lại vợ cũ phần 2 hd,xem cua lại vợ cũ phần 2 nhanh,tai phim cua lại vợ cũ phần 2,ex,wife stop season 2,xem phim ex,wife stop season 2,download ex,wife stop season 2,xem online ex,wife stop season 2 hd,xem ex,wife stop season 2 nhanh,tai phim ex,wife stop season 2