Iwgp Ikebukuro West Gate Park

Iwgp Ikebukuro West Gate ParkViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin Read

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin ReadViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Erin 10 tuổi là một cô bé sống cùng với mẹ mình ở vùng Tai-Koh tại một ngôi làng nhỏ tên là Ake. Cô bé có tình yêu rất lớn đối với thú vật đặc biệt là Touda, một sinh vật giống loài rồng được sử dụng trong chiến tranh. Mẹ của cô bé - Soh-yon là người dân tộc Mist, một bộ tộc cổ xưa có đôi mắt và mái tóc màu xanh, và theo truyền thuyết họ có thể sử dụng phép thuật và ẩn náu trong sương mù.

Xem Phim Corpse Party - Tortured Souls Ova Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học heavenly host nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường vào thời điểm câu chuyện bắt đầu một trường khác là học viện kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ một đêm khi mà nhóm học sinh từ kisaragi đang kể chuyện ma thì một trận động đất bất ngờ đã đưa tất cả đến một không gian khác nơi mà trường tiểu học heavenly host vẫn còn tồn tại và đang bị ám bởi linh hồn củacorpse party,xem phim corpse party,download corpse party,xem online corpse party hd,xem corpse party nhanh,tai phim corpse party,tortured souls ova,xem phim tortured souls ova,download tortured souls ova,xem online tortured souls ova hd,xem tortured souls ova nhanh,tai phim tortured souls ova