Kemono Friends Những Người Bạn Linh Thú

Kemono Friends Những Người Bạn Linh ThúViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu The Genius Princes Guide To Raising A Nation Out Of Debt

Tensai Ouji No Akaji Kokka Saisei Jutsu The Genius Princes Guide To Raising A Nation Out Of DebtViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hoàng tử của một vương quốc nhỏ bé, yếu ớt đang phấu đấu vì một chuyện duy nhất: bán nước và sống một cuộc sống yên tĩnh, nhàn hạ! Đáng buồn thay, trở ngại lớn nhất mà anh phải đối mặt chính là “mình giỏi vãi chưởng”…! Khi anh đạt được những thành tích lớn hơn bao giờ hết thì lại càng nhận được nhiều hơn sự ưu ái từ người dân trong vương quốc

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một lời nói vô tình của người bạn như lưỡi dao cứa vào trái tim mỏng manh của Hibiki Sakura, cô nữ sinh cao trung thích ăn uống. Hibiki quyết định ăn kiêng để có thể gầy đi trước khi kỳ nghỉ hè đến, nhưng cô không thể tự luyện tập thể dục một mình. Tự nhiên Hibiki phát hiện mình đang đứng trước một phòng tập gym.

Centaur No Nayami Centaurs Worries

Centaur No Nayami Centaurs WorriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Himeno là một cô gái xinh xắn, nhút nhát nhỏ bé. Trong thế giới của mình, mọi người đều là một sinh vật siêu nhiên, và tất cả các bạn cùng lớp của cô có sừng, cánh, đuôi, halo, hoặc một phần cơ thể siêu nhiên khác có thể nhìn thấy. Mặc dù có những yếu tố siêu nhiên, Himeno và những người bạn thân nhất của cô, Nozomi và Kyouko, vui vẻ và cuộc sống thường nhật bình thường!

Xem Phim Cool-Headed Hoozuki - Hoozuki No Reitetsu 2Nd Season Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về âm giới do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực mang cương vị là diêm vương vĩ đại enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đềcool,headed hoozuki,xem phim cool,headed hoozuki,download cool,headed hoozuki,xem online cool,headed hoozuki hd,xem cool,headed hoozuki nhanh,tai phim cool,headed hoozuki,hoozuki no reitetsu 2nd season,xem phim hoozuki no reitetsu 2nd season,download hoozuki no reitetsu 2nd season,xem online hoozuki no reitetsu 2nd season hd,xem hoozuki no reitetsu 2nd season nhanh,tai phim hoozuki no reitetsu 2nd season