Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Cơn Bão Thời Gian Flight World War Ii.Diễn Viên: Faran Tahir,Robbie Kay,Aqueela Zoll

Cơn Bão Thời Gian Flight World War IiViệt Sub Năm: 2015

Chuyến Bay 42 đang bay thì một cơn bão xuất hiện, lúc họ vừa thấy cơn bão thì máy bay của họ đã quá gần với cơn bão, họ đi vào trong cơn bão. Bất ngờ thay khi họ bay ra khỏi cơn bão, thì tiếng bom đạn nã nhau rất dữ dội, họ không ngờ rằng mình đã đi về quá khứ, vào thời điểm năm 1940, lúc mà Chiến Tranh Thế Giới Thứ 2 đang diễn ra.

Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Xem Phim Công Viên Kỷ Jura 1 - Jurassic Park 1 Việt Sub (1993) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên một hòn đảo bí mật công việc chế tạo lại khủng long đang được hoàn thành bởi những dna còn lại trên những con muỗi cổ xưa trước khi mở công viên của mình ông hammond đã mời một nhóm khoa học đến để tham quan và giúp đỡ ông nhưng trong một đêm mưa bão hệ thống bảo vệ bị sụp đổ những con thú khổng lồ cổ xưa thoát ra ngoàicông viên kỷ jura 1,xem phim công viên kỷ jura 1,download công viên kỷ jura 1,xem online công viên kỷ jura 1 hd,xem công viên kỷ jura 1 nhanh,tai phim công viên kỷ jura 1,jurassic park 1,xem phim jurassic park 1,download jurassic park 1,xem online jurassic park 1 hd,xem jurassic park 1 nhanh,tai phim jurassic park 1