Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh Star Wars: Episode Vii: The Force Awakens.Diễn Viên: Harrison Ford,Mark Hamill,Carrie Fisher

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh Star Wars: Episode Vii: The Force AwakensThuyết Minh Năm: 2015

Trong phần này, nhóm thám hiểm của Luke Skywalker (Mark Hamill), Han Solo (Harrison Ford), Công chúa Leia (Carrie Fisher), C-3PO, Chewbacca (Peter Mayhew) và R2-D2 tiếp tục hành trình đến một hành tinh lạ vừa được phát hiện, với nhiệm vụ là thu thập mẫu vật, tìm kiếm sự sống và nền văn hóa mới. Họ tiến đến với niềm hân hoang mà không biết rằng, họ đã vô tình đánh thức kẻ thù của toàn vũ trụ được giam giữ sâu bên trong hành tinh này.

Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt.Diễn Viên: Harrison Ford,Mark Hamill,Carrie Fisher

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Xem Phim Cổng Trời - Stargate Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1928 tại ai cập một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn bộ quốc phòng mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải ngân hà sau khi đi qua cổng một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần mặt trời ra trong truyền thuyết của người ai cập cổ đạicổng trời,xem phim cổng trời,download cổng trời,xem online cổng trời hd,xem cổng trời nhanh,tai phim cổng trời,stargate,xem phim stargate,download stargate,xem online stargate hd,xem stargate nhanh,tai phim stargate